Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng và dịch vụ tổ chức sự kiện trong nhiều năm đã giúp Galaxy rèn luyện được một đội ngũ tinh nhuệ chuyên phục vụ các suất ăn cộng đồng với mô hình chất lượng "yến tiệc". Phương châm của Galaxy là chất lượng dịch vụ phải được chăm chút ở mức cao nhất, sau đó quy chuẩn thành quy trình công nghệ hiện đại.
Điểm khác biệt của sản phẩm Galaxy là được thiết kế đặc thù với nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cho từng tính chất công việc.
HUẤN LUYỆN - ĐÀO TẠO
Đào tạo nghiệp vụ ban đầu và tái đào tạo định kỳ là yêu cầu bắt buộc cho mọi nhân viên: Kỹ năng phục vụ, kỹ năng chế biến; An toàn vệ sinh thực phẩm; Kiến thức dinh dưỡng; Tuân thủ chu trình ISO; Kiến thức an toàn môi trường...
CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ
GALAXY luôn sát cánh với Galaxy để chuyển giao và đào tạo các quy trình công nghệ tiên tiến như: Quản lý sản xuất; Hệ thống quản trị suất ăn cộng đồng; Tiêu chuẩn dinh dưỡng Nhật Bản; Phát triển sản phẩm mới...
KỸ NĂNG MỀM - KỸ NĂNG SỐNG
Nhân viên thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm như ngoại ngữ, quản trị, giao tiếp... Công ty còn đặc biệt quan tâm đến các kỹ năng mang lại cân bằng và hạnh phúc cho cuộc sống.
ẨM THỰC
LIÊN HỆ
Hot line: 0903 746 279
Tel: 028. 6281.0470 (140)
Fax: 028. 6281.0479
Email: Sales-Manager@galaxycorp-vn.com
Sách Nấu Ăn
Cho là nhận
Triết lý "Cho là nhận" giúp sứ mệnh chăm sóc toàn diện mà chúng tôi đang vun bồi ngày càng có ý nghĩa hơn. Galaxy đang nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp "Chăm sóc và sẻ chia" trên mọi phương diện.
Galaxy coi trọng hàng đầu việc chăm sóc cuộc sống của các CBCNV. Các chương trình tiêu biểu: Cung cấp sữa miễn phí cho nữ CNV mang thai, phần thưởng cho con cháu CNV, dã ngoại và dã ngoại kết hợp với đào tạo kỹ năng sống định kỳ, xây nhà trọ tập thể cho công nhân…
Công ty thường xuyên tham gia các công tác từ thiện như tặng nhà tình nghĩa tại các tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp… Nấu cơm từ thiện, trao quà từ thiện tại nhiều địa phương.
Chăm sóc toàn diện
Từ những tập đoàn công nghiệp nặng cho đến những công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Từ khách sạn cao cấp đến các trường học quốc tế
Từ những khu công nghiệp tập trung cho tới những công trường xa xôi
100%khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài
80% khách hàng là doanh nghiệp Nhật Bản, Âu Mỹ
..Tại Galaxy chúng tôi cho rằng "chỉ có sự chăm sóc toàn diện mới đem lại sự hài lòng toàn diện". Công ty Galaxy tự hào vì đã và đang áp dụng thành công tiêu chí "chăm sóc toàn diện". Theo tiêu chí này một hệ thống chăm sóc tổng thể được thiết lập và tên gọi người chăm sóc bữa ăn của công ty cũng xuất phát từ đây.