Close:.Đóng [X]

Thư từ tổng giám đốc

"Trong suốt 15 năm qua, cụm từ CHĂM SÓC TOÀN DIỆN luôn là phương châm đi đầu tại Galaxy. CHĂM SÓC TOÀN DIỆN bắt đầu bằng việc chăm sóc cho cuộc sống của của hơn 600 con người đang ngày đêm miệt mài đóng góp cho sự thịnh vượng của công ty mà tôi không biết dùng hết những lời lẽ nào để cảm tạ".

Chúng tôi biết ơn tất cả các đối tác đã góp một phần vô cùng quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Chính sách chăm sóc chất lượng toàn diện với các nhà cung cấp đã giúp chúng tôi luôn duy trì chất lượng cao và ổn định.

Niềm tự hào lớn nhất với chúng tôi chính là sự tín nhiệm của khách hàng hơn 15 năm qua. Dù đã đồng hành trong suốt 10 năm hay những đối tác mới chỉ bắt đầu phục vụ, Galaxy luôn cam kết một sự HÀI LÒNG TOÀN DIỆN - điều duy nhất giúp công ty chúng tôi tồn tại và phát triển. Tôi chân thành gửi đến quý khách hàng tấm lòng tri ân sâu sắc. Kính chúc quý vị ngày càng thịnh vượng và phát triển.
Ông. Đoàn Văn Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ

Thư từ ngài chủ tịch Shidax

Shidax hiện đang kỷ niệm 50 năm phục vụ cộng đồng. Là nhà cung cấp dịch vụ suất ăn cộng đồng hàng đầu tại Nhật Bản, Shidax đang phục vụ hơn nửa triệu suất ăn mỗi ngày.

Nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi là: “Nuôi dưỡng tất cả những giá trị trong cuộc sống với việc phục vụ khách hàng bằng cả tâm hồn và trái tim mình”. Trong hành trình phát triển kinh doanh quốc tế, chúng tôi đã gặp gỡ Galaxy, một đối tác mà tiêu chí kinh doanh cũng như lòng quyết tâm vươn tới sự tuyệt hảo rất tương đồng với Shidax.
Galaxy đã thể hiện một sự hiểu biết sâu sắc về dịch vụ suất ăn cộng đồng tại Việt Nam qua kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ trong 15 năm qua. Với kinh nghiệm quốc tế của Shidax và hiểu biết địa phương của Galaxy, liên doanh Galaxy-Shidax sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng bằng những sản phẩm an toàn và dinh dưỡng nhất.
Ông. Kinichi Shida - Chủ tịch Shidax.

Từ khách hàng của Galaxy

Chúng tôi đã là khách hàng của Galaxy được gần 10 năm. Điều tôi hài lòng nhất về Galaxy là một tác phong phục vụ rất chu đáo của các nhân viên căng tin”.

Ông. Kanichiro Osada - Tổng giám đốc Yazaki Vietnam.

ẨM THỰC

LIÊN HỆ templatemo.com

Hot line: 0903 746 279

Tel: (84.28) 6281 0470 - 73
Fax: (84.28) 6281 0479
Email: headoffice@galaxycorp-vn.com

Sách Nấu Ăn

Cho là nhận

Triết lý "Cho là nhận" giúp sứ mệnh chăm sóc toàn diện mà chúng tôi đang vun bồi ngày càng có ý nghĩa hơn. Galaxy-Shidax đang nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp "Chăm sóc và sẻ chia" trên mọi phương diện.

Galaxy-Shidax coi trọng hàng đầu việc chăm sóc cuộc sống của các CBCNV. Các chương trình tiêu biểu: Cung cấp sữa miễn phí cho nữ CNV mang thai, phần thưởng cho con cháu CNV, dã ngoại và dã ngoại kết hợp với đào tạo kỹ năng sống định kỳ, xây nhà trọ tập thể cho công nhân…

Công ty thường xuyên tham gia các công tác từ thiện như tặng nhà tình nghĩa tại các tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp… Nấu cơm từ thiện, trao quà từ thiện tại nhiều địa phương.

 

Chăm sóc toàn diện

Từ những tập đoàn công nghiệp nặng cho đến những công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Từ khách sạn cao cấp đến các trường học quốc tế
Từ những khu công nghiệp tập trung cho tới những công trường xa xôi
100%khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài
80% khách hàng là doanh nghiệp Nhật Bản, Âu Mỹ
..Tại Galaxy-Shidax chúng tôi cho rằng "chỉ có sự chăm sóc toàn diện mới đem lại sự hài lòng toàn diện". Công ty Galaxy-Shidax tự hào vì đã và đang áp dụng thành công tiêu chí "chăm sóc toàn diện". Theo tiêu chí này một hệ thống chăm sóc tổng thể được thiết lập và tên gọi người chăm sóc bữa ăn của công ty cũng xuất phát từ đây.